Hãng VT Cosmetic vốn dĩ đã làm mưa làm gió trên thị trường thế giới với sản phẩm Reedle Shot của mình, gần đây, hãng lại tung ra dòng VT PDRN Essence và Cream mới, theo đúng thời đại. Cùng mình khám phá dòng sản phẩm này có gì đặc biệt không nhé

VT PDRN Essence có gì đặc biệt?

Có thể nói, đây là một sản phẩm khá tốt, với các chiết xuất từ nhân sâm, kết hợp với PDRN, Ceramide và polygluconic acid. Ở một sản phẩm phân khúc bình dân, sử dụng chiết xuất nhân sâm hoang dã vốn không nhiều, nên VT đưa các thành phần này vào sản phẩm serum, chắc chắn sẽ giúp cho làn da nhạy cảm, tổn thương nhanh chóng hồi phục.

Ở serum này, mình không có ấn tượng đặc biệt gì, bởi với bảng thành phần này, làn da nào cũng dùng được. Và đặc biệt là da nhạy cảm, đang cần hồi phục càng nên dùng. Đơn giản và hiệu quả.

VT PDRN Cream có gì đặc biệt?

Ngược lại với bản Essence, bản kem của VT mang lại hiệu ứng khá tốt. Vừa giúp cải thiện độ căng bóng da lên đáng kể, vừa giúp phục hồi độ săn chắc cho da. Có lẽ, đây là một hiệu ứng khó chối từ.

Chưa kể trong bảng thành phần, cũng khá tốt với các thành phần từ nhân sâm dại, PDRN, Ceramide, Hyaloronic acid, và các chiết xuất thực vật nổi tiếng xưa nay trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc, như:

  • Chiết xuất cà tím: Có khả năng kháng viêm và giảm mụn.
  • Chiết xuất củ nghệ:Chống viêm và chống oxy hóa, giúp làm sáng da và giảm mụn.
  • Chiết xuất cà độc dược: Có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa,
  • Chiết xuất lá húng quế: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm dịu da và bảo vệ khỏi tổn thương từ môi trường.
  • Chiết xuất san hô: Giàu khoáng chất, có tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng da.
  • Dầu hạt chùm ngây: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, và bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.
  • Chiết xuất lá và hoa dâu Ấn Độ: Chống oxy hóa và kháng viêm, giúp làm dịu và phục hồi da.

Chưa kể đến, sản phẩm này có một điểm rất mạnh, đó chính là vi nang Azulen có tác dụng làm dịu da nhạy cảm. So với các thành phần cùng có tác dụng làm dịu da khác như panthenol, allantoin, azulen có ưu thế về tính kháng viêm, khả năng làm dịu nhanh và thêm tính năng chống oxy hóa, kháng khuẩn nhẹ. Tuy nhiên, thành phần này khá khó thấm vào da, do đó, khi nhà VT sử dụng công nghệ vi nang, đã cải thiện yếu điểm của thành phần này.

Set VT PDRN Cream phù hợp với làn da nào?

Có thể nói, đây là một set sản phẩm rất tốt dành cho làn da nhạy cảm, mỏng, yếu, dễ kích ứng.

SHARE
Previous article[Review] CNP PDRN Active Boost 1:1 Ampoule
Tìm hiểu về thành phần, cơ chế của các sản phẩm chăm sóc da, phương pháp làm đẹp vốn là đam mê của tôi. May mắn thay, tôi có đủ cơ hội, trải nghiệm, sự cọ xát và cũng có cơ duyên với ngành này. Có thể đâu đó vẫn còn những lỗi nhỏ, những thông tin chưa đầy đủ, mong rằng sẽ nhận được sự đóng góp từ quí độc giả. Trân trọng,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here