Thực sự thì mình khá ngạc nhiên với sự xuất hiện dòng Derma Asnwer, và em CNP PDRN Ampoule này. Bởi trong ý niệm của mình, thương hiệu CNP không có gần gũi lắm, mặc dù họ nói khá nhiều về thành tựu nghiên cứu keo ong của mình, nhưng mà, những vấn đề thương hiệu đặt ra vẫn không chạm được nhu cầu chăm sóc da của mình. Tuy nhiên, khi xem sản phẩm này của CNP, mình thật sự rất ấn tượng.

CNP PDRN Active Boost 1:1 Ampoule có gì đặc biệt?

Có lẽ CNP Laboratory là một trong những thương hiệu “bình dân” hiếm hoi sử dụng PDRN từ cá hồi, sau Genabelle. Tuy nhiên, nhà CNP lại xử lý PDRN cá hồi bằng một cách hoàn toàn khác, thay vì bao gói lại, thì nhà CNP đã dùng thành phần lên men Lactic, phối trộn để có thẻ phân phối PDRN cá hồi đều hơn, tăng khả năng hấp thụ vào da tốt hơn.

Nếu như, đứng ở ngoài mà nhìn vào, có thể hơi lạ, hơi nghi ngờ về cách làm “khác thường” của CNP, tuy nhiên, khi nhìn thấy những kết quả họ đưa ra, mình khá ấn tượng.

CNP PDRN Active Boost 1:1 Ampoule có hiệu quả đến đâu?

Nhà CNP có phần kiệm lời trong việc khoe kết quả của mình. Nhưng cho đến nay, khi đã xem qua nhiều thương hiệu top đầu của Hàn Quốc, mình thấy đây là kết quả đáng tự hào.

Sản phẩm này có thể cải thiện được tình trạng tổn thương hàng rào bảo vệ da khá ấn tượng, chỉ trong một tuần mà đã có kết quả này là cực kỳ tốt.

Sau 4 tuần sử dụng, kết quả cho thấy khả năng cải thiện độ dày, độ săn chắc của da.

CNP PDRN Active Boost 1:1 Ampoule cần dùng cho làn da nào?

Đây là một sản phẩm mình cực kỳ gợi ý cho các bạn có làn da mỏng, nhạy cảm, cần phục hồi và bảo vệ. Với những làn da lão hóa, phải sau 40 tuổi, có lẽ mới thấy được hiệu quả.

SHARE
Previous article[Review] Centellian 24 PDRN Firming Boosting Ampoule
Next article[Review] VT PDRN Essence và Cream
Tìm hiểu về thành phần, cơ chế của các sản phẩm chăm sóc da, phương pháp làm đẹp vốn là đam mê của tôi. May mắn thay, tôi có đủ cơ hội, trải nghiệm, sự cọ xát và cũng có cơ duyên với ngành này. Có thể đâu đó vẫn còn những lỗi nhỏ, những thông tin chưa đầy đủ, mong rằng sẽ nhận được sự đóng góp từ quí độc giả. Trân trọng,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here