Mình đã đợi rất lâu để viết review cho em này, bởi với phiên bản Retinol trà xanh cũ của Innisfree, rất nhẹ với mình. Ở phiên bản mới này, mình cực kỳ thích combo Retinol, Trà xanh, PDRN mà Innisfree đã mang tới.

Innsifree Retinol Green Tea PDRN Skin Booster Ampoule có gì đặc biệt?

Có thể nói, đây là một bản nâng cấp thú vị của phiên bản Retinol Trà Xanh trước đó của Innisfree. Ở bản này, Innisfree đã ứng dụng một thành phần mới, đang đà lên xu hướng tại Hàn, đó là PDRN.

PDRN từ trà xanh – đó chính là điểm đặc biệt của thương hiệu này.  Ampoule này đã ứng dụng công nghệ lên men trà xanh để trích chiết PDRN có nguồn gốc thực vật. Chính nhờ công nghệ đặc biệt này, mà kích thước của PDRN của Innisfree nhỏ hơn, dễ thẩm thấu hơn.

Có thể nói, đây là một sự kết hợp khá thông minh của Innisfree, giữa Retinol, PDRN và trà xanh.

Innsifree Retinol Green Tea PDRN Skin Booster Ampoule hiệu quả đến đâu

Thực sự, mình vẫn hơi lăn tăn về sản phẩm này một chút, bởi Innisfree vẫn đi theo hướng cải thiện nền da mịn màng, giải quyết vấn để lỗ chân lông.

Có lẽ đây chỉ là mới bước cải tiến ban đầu của sản phẩm, và cũng dành cho những làn da trẻ, là tín đồ trung thành của Innisfree. Riêng theo ý kiến cá nhân của mình, mình muốn có các sản phẩm có khả năng cải thiện da rõ rệt hơn, nhất là ở mức độ săn chắc của da, chứ không chỉ riêng ở lỗ chân lông.

Innsifree Retinol Green Tea PDRN Skin Booster Ampoule thích hợp cho ai?

Sản phẩm này sẽ cực kỳ thích hợp cho những bạn có làn da xỉn màu, thiếu sức sống, lỗ chân lông to. Chắc chắn, hiệu quả cải thiện sẽ rõ rệt. Bạn sẽ có nước da căng, khỏe, mịn màng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here