Đừng bỏ qua Anua PDRN Hyaluronic Capsule 100 nếu bạn đang đi tìm một serum dưỡng ẩm đúng điệu, đặc biệt là bạn đang sống trong vùng ô nhiễm. Hãy cùng mình khám phá sản phẩm này nhé.

Anua PDRN Hyaluronic Capsule 100 Serum có gì đặc biệt?

Có lẽ, đây là Serum hiếm hoi ở tầm trung có dùng PDRN từ nguồn gốc cá hồi thật. Chưa kể đến, Anua đã tích hợp công thức mới vào sản phẩm dưỡng ẩm vốn đã rất thành công của mình, nâng tầm sản phẩm lên một tầm mới hơn – vừa dưỡng ẩm, vừa tái tạo da.

Và đặc biệt, để đảm bảo thành phần ngôi sao PDRN thấm sâu được vào da, Anua đã kỳ công bao gói bộ ba hyaluronic acid, PDRN và Collagen phân tử nhỏ lại với nhau, nhờ đó mà quá trình phục hồi, tái tạo da sẽ nhanh hơn.

Tuy nhiên, mình cũng phải lưu ý, PDRN có tác dụng tái tạo, làm dày lớp biểu bì. Ở sản phẩm này, không có bất cứ thử nghiệm nào chứng minh sản phẩm có thể tác động đến độ săn chắc của da. Thử nghiệm duy nhất là trên mô da nhân tạo, để thấy được độ tiềm năng của sản phẩm.

Anua PDRN Hyaluronic Capsule 100 Serum phù hợp với làn da nào?

Đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với làn da mỏng, yếu, thiếu ẩm – mà dường như da nào cũng thiếu ẩm. Với da lão hóa, sau 30 tuổi, bạn có thể dùng như mặt nạ đêm, hoặc là dùng dưới lớp trang điểm ngày.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here