Ngay từ ban đầu, mình không chú ý lắm về sản phẩm này của nhà Dr. G, đơn giản là mình đã khá hài lòng với kem dưỡng ốc sên từ hãng khác, nhưng khi Dr. G kết hợp tinh chất ốc sên đen với Retinol, thì mình có một chút tò mò tìm hiểu, và thấy cũng khá ổn.

Dr. G Black Snail Retinol Ampoule có gì đặc biệt?

Có lẽ, đây là sản phẩm có Retinol “đặc biệt” nhất, vì hàm lượng Retinol rất rất ít. Tuy nhiên, công thức như vậy lại phù hợp cho những làn da yếu, bởi những làn da này dễ dàng phản ứng với bất cứ hoạt chất mạnh nào.

Điểm mạnh nhất của sản phẩm này chính nằm ở thành phần Chiết xuất ốc sên đen, kết hợp với công nghệ Double Liposome. Ốc sên đen vốn được biết có hiệu quả cao hưn so với tinh chất ốc sên, kết hợp với công nghệ Double Liposome, giúp cho thành phần này có thể đi sâu hơn vào da, dần dần phục hồi những tế bào da ở các lớp bên dưới.

Ngoài ra, trong tinh chất này, mình thấy sản phẩm hỗ trợ thêm các thành phần chống oxy hóa mạnh, các thành phần dưỡng ẩm, cũng như các chiết xuất thực vật làm dịu da, giúp khỏe da.

Dr. G Black Snail Retinol Ampoule có tốt không?

Thú thật, hàm lượng Retinol của sản phẩm này “rất rất nhỏ”, với Retinol – 990 ppb, và Granactive Retinoid – 1000 ppb. Cộng lại, quy đổi thành 0.002 ppm so với hàm lượng thấp nhất trong các kem dưỡng thông thường 1000 ppm (0.1%). Có thể nói, sản phẩm này chủ yếu “huấn luyện” cho da nhạy cảm quen với Retinol, chứ công dụng chính đến từ Công nghệ Ốc sên đen nhiều hơn là Retinol.

Dr. G Black Snail Retinol Ampoule phù hợp với làn da nào?

Rõ ràng, đây là một sản phẩm dành cho da nhạy cảm – cố chấp muốn dùng Retinol. Riêng cá nhân mình, thực sự Retinol cho vào chỉ tăng thêm “gia vị” cho sản phẩm. Và cũng phải thông cảm cho những ai sở hữu làn da “khó chiều” như da nhạy cảm.

Dr. G Black Snail Retinol Ampoule có giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bán tại Hàn Quốc với giá khoảng 600.000. Mức giá khá mềm. Hiện tại, mình chưa biết công ty phân phối chính thức Dr. G tại Việt Nam có phân phối sản phẩm này chưa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here