Bên cạnh kem chứa Retinoid, thì Serum Age Focus  Prime Wrinkle For All nhà Isa Knox cũng là một sản phảm đáng lưu tâm khi bạn đang có làn da lão hóa trên 35 tuổi. Hãy cùng mình khám phá nhé.

Serum Age Focus nhà Isa Knox có gì đặc biệt?

Dòng Age Focus là niềm tự hào của nhà LG. Nếu bạn đã xem qua về Kem dưỡng Retinoid của dòng này, thì bạn cực kỳ nên sử dụng kèm Serum Age Focus nhà Isa Knox.

Có thể nói, đây là một bản cải tiến lần thứ 5, và mình cũng hơi ngạc nhiên với bản cải tiến này. Nhà Isa Knox đã không dùng thành phần Medimin A lừng danh của họ, mà đã tạo một phức hợp hoàn toàn mới, sử dụng Granactive Retinoid, kết hợp với Bakuchiol, Phyto DNA – đều là những thành phần được phát triển bởi các phòng nghiên cứu ngoài LG. Từ đó, họ tạo nên một phức hợp mới lấy tên là Prime-Retinoid™.

Phức hợp này, nếu so với các thế hệ trước của LG, có hiệu quả cao hơn 2.9 lần. Có lẽ, nhà LG luôn đặt hiệu quả của sản phẩm, lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, chứ không đơn giản là thể hiện được thế mạnh của họ trong từng sản phẩm.

Viết dài lê thê, nhưng để tóm gọn lại cho bạn hiểu, serum này sử dụng một loại Retinoid thế hệ mới, kết hợp với một số thành phần khác, giúp sản phẩm có thể sử dụng ngày, đêm – tiện lợi và hiệu quả hơn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, mình thấy sản phẩm có bổ sung một số peptide, giúp tăng hiệu quả làm săn chắc da.

Hiệu quả Serum Age Focus nhà Isa Knox

Cũng như kem Retinoid, Isa Knox cũng thực hiện kiểm tra hiệu quả của sản phẩm trên đối tượng da trên 40 tuổi, và hiệu quả cho thấy sản phẩm khá ấn tượng trong việc phục hồi dần các nếp nhăn. Đặc biệt là những nếp nhăn có thể “tố giác” tuổi tác của bạn.

Serum Age Focus nhà Isa Knox có giá bao nhiêu?

Sản phẩm này cũng khá đắt đỏ – giá niêm yết tại Hàn nếu qui đổi ra tiền Việt khoảng 1.800.000.

 

SHARE
Previous articlePhyto DNA là gì?
Next article[Review] Serum Enprani Retino x8 Pro Extra Repair Solution
Tìm hiểu về thành phần, cơ chế của các sản phẩm chăm sóc da, phương pháp làm đẹp vốn là đam mê của tôi. May mắn thay, tôi có đủ cơ hội, trải nghiệm, sự cọ xát và cũng có cơ duyên với ngành này. Có thể đâu đó vẫn còn những lỗi nhỏ, những thông tin chưa đầy đủ, mong rằng sẽ nhận được sự đóng góp từ quí độc giả. Trân trọng,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here