Nếu bạn đang cần tìm một loại serum làm sáng da, giảm thiểu tình trạng da xỉn màu, thâm mụn, thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp cho bạn. Serum Dark Spot đến từ nhà Cell Fusion.

Công thức Serum Cell Fusion C Dark Spot có gì đặc biệt?

1) Bàn về khả năng làm sáng

Có thể nói, với trào lưu mới hiện tại về vitamin C của mỹ phẩm Hàn Quốc, em này đang ở thế hệ cũ. Tuy nhiên, không phải vậy mà sản phẩm này không hiệu quả, thậm chí, sản phẩm còn cực kỳ tốt cho một số trường hợp người tiêu dùng có làn da thâm, xỉn màu do thiếu ẩm, và khó dùng các loại vitamin C có trên thị trường.

Thật vậy, nhà Cell Fusion C đã sử dụng dẫn xuất vitamin C 1% kết hợp niacinamide để tăng hiệu quả làm sáng, làm mờ vết thâm mới hình thành. Và hiệu quả của nó có thể thấy rõ sau 3 ngày đầu tiên.

Và để hỗ trợ thêm cho các thành phần hoạt tính chính, nhà Cell Fusion C không quên cho vào tinh dầu vỏ cam, giúp làm sáng da và cung cấp hương thơm dễ chịu.

Vậy với bảng thành phần chính như vậy, các bạn không nên quá kỳ vọng về một sản phẩm giảm thâm nám lâu năm, thâm nám do hormone. Tuy nhiên, đây lại là một sản phẩm tốt để duy trì nền da sáng, và có thể trắng hơn qua từng ngày.

2) Bàn về chức năng làm dịu da

Mình khá ngạc nhiên, khi Cell Fusion C lại đưa thêm chức năng này vào sản phẩm của mình. Thực ra, thì trong điều trị mụn, làn da sau khi xử lý mụn thường khá stress, dễ để lại sẹo thâm. Và đôi khi, những làn da đó lại “không chịu nổi” vitamin C. Có lẽ vì vậy, mà nhà Cell Fusion C đã cho thêm thành phần làm dịu vào sản phẩm của mình:

  • Melissa Officinalis Leaf Extract: Chiết xuất từ lá chanh balm, có tác dụng làm dịu và kháng viêm.
  • Cymbopogon Martini Oil: Tinh dầu sả hồng, có tính kháng khuẩn và cung cấp hương thơm dễ chịu.
  • Rosa Damascena Flower Oil: Tinh dầu hoa hồng, giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da.

3) Bàn về chức năng chống oxi hóa, bảo vệ da

Với dòng serum bình dân, các bạn không nên quá kỳ vọng về khả năng giảm thâm nám, nhưng một điều các bạn phải chú ý đến, đó là khả năng chống oxi hóa, bảo vệ da, ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa từ môi trường.

Thì dựa trên tiêu chí này, đây lại là một serum tốt, với thành phần chứa các  hoạt tính và chiết xuất hỗ trợ thêm cho vitamin C, cụ thể là:

  • Tocopherol: Vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do.
  • Ferulic Acid: Chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và tăng cường hiệu quả của các chất chống oxy hóa khác.
  • Rosmarinic Acid: Chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và có tính kháng viêm.
  • Fullerenes: Chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và cải thiện sức khỏe da.

4) Bàn về vai trò dưỡng ẩm, bảo vệ da:

Thông thường, với các hãng dược mỹ phẩm, sản phẩm sẽ ít khi thêm công dụng này vào serum, mà sẽ đưa qua kem dưỡng, hoặc một dạng serum khác. Tuy nhiên, Cell Fusion C đưa hẳn vào serum của mình. Một số thành phần được sử dụng có thể kể đến:

  • Sphingomonas Ferment Extract: Chiết xuất từ quá trình lên men của vi khuẩn Sphingomonas, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và cung cấp độ ẩm.
  • Beta-Glucan: Chất dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp tăng cường khả năng phục hồi của da.

Ai nên dùng Serum Serum Cell Fusion C Dark Spot

Có một đối tượng rất rõ ràng cần dùng sản phẩm này, đó là những người có làn da xỉn màu, thiếu ẩm, dễ bị thâm mụn – hay theo ngôn ngữ dân gian, cứ đụng vào da là thâm. Sản phẩm này giải quyết khá tốt những vết thâm mới xuất hiện.

Lưu ý rằng: đây là serum, tức là mỹ phẩm, không phải thuốc bôi, chấm vào vết thâm, nên cần dùng trên cả mặt, và dùng liên tục trong thời gian dài.

Một đối tượng thứ hai có thể sử dụng sản phẩm này như một sản phẩm dưỡng, duy trì làn da sáng, đó chính là các bạn sau 30 tuổi.

Serum Serum Cell Fusion C Dark Spot có giá như thế nào?

Em này có giá khá mềm, đang bán trên shoppee với giá 499.000. Các bạn có thể tìm mua tại đây.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here